Thiết kế phòng khách căn hộ chung cư đẹp

Thiết kế phòng khách căn hộ chung cư có thể được coi là nơi quan trọng nhất trong căn nhà của bạn bởi nó không chỉ là nơi quây quần, sinh hoạt của gia đình, mà còn là nơi đón tiếp bạn bè, khách mời tới chơi và nội thất phòng khách cũng là bộ mặt,là phong cách của gia chủ. Phòng khách hài hòa, tiện nghi nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế là những gì mà gia chủ hướng đến.

Chuyên thiết kế phòng khách căn hộ chung cư đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất chúng tôi cam kết mang đến cho gia đình bạn một không gian sống lý tưởng với giá cả cạnh tranh nhất.

thiet-ke-phong-khach-can-ho-chung-cu-dep

Lý do bạn nên thuê thiết kế phòng khách căn hộ chung cư đẹp

  1. Thiết kế phòng khách căn hộ chung cư khoa học giúp không gian sống thoáng đãng, tiện nghi
  2. Hiện nay, khi giá nhà mặt đất tăng cao đặc biệt là ở những thành phố lớn chung cư đang trở thành một lựa chọn của nhiều gia đình đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ có tài chính không quá dư giả.
  3. Đặc thù của các căn hộ chung cư là tất cả không gian sinh hoạt của gia đình sẽ diễn ra trên một mặt sàn. Vì thế, để đảm bảo được sự thông thoáng rộng rãi trong việc phân chia các không gian sinh hoạt thì lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất đặc biệt với những căn hộ có diện tích nhỏ.
  4. Và trong các không gian sinh hoạt thì phòng khách là nơi cần được chú trọng đầu tư thiết kế nhất. Đây được xem như là bộ mặt của ngôi nhà, việc sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất không chỉ giúp làm nổi bật cá tính của gia chủ mà còn tạo sự hài hòa, hợp lý trong việc thiết kế các đồ dùng nội thất trong căn phòng.

Tại sao chọn dịch vụ thiết kế phòng khách căn hộ chung cư

Mặc dù tại thị trường thành hà nội đang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhưng dịch vụ của chúng tôi vẫn nhận được đông đảo sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng nhờ:

Đội ngũ kiến trúc sư giỏi, giàu kinh nghiệm

Hiện chúng tôi đang sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư trình độ chuyên môn cao được đào tạo bởi những cơ sở uy tín. Không những vậy đội ngũ kiến trúc sư đều là những người giàu kinh nghiệm đã thực hiện hàng trăm, nghìn dự án thiết kế nội thất được khách hàng đánh giá cao.

Với trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm thực tế, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế độc đáo, ấn tượng cho không gian phòng khách của bạn. Ngoài ra, đội ngũ kiến trúc sư luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để đưa ra những bản thiết kế đảm bảo ấn tượng và chất lượng nhất.

Sử dụng chất liệu tốt nhất

Chất liệu sử dụng trong thiết kế đảm bảo tốt nhất

Với dịch vụ thiết kế chúng tôi cam kết lựa chọn và sử dụng những vật liệu nội thất cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng từ những thương hiệu nổi tiếng và phù hợp với số tiền mà khách hàng phải bỏ ra.

Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại vật liệu khác nhau như: Gỗ, inox, nhựa, kẽm… tất cả đều đảm bảo chất lượng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại vật liệu phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Giá cả cạnh tranh nhất

Giá dịch vụ thiết kế nội thất luôn đảm bảo cạnh tranh

Tại thị trường thành phố hà nội nói riêng và các khu vực lân cận nói chung chúng tôi tự tin giá thiết kế phòng khách căn hộ chung cư hợp lý, cạnh tranh nhất.

Ngoài dịch vụ thiết kế phòng khách căn hộ chung cư chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói với mức giá vô cùng hợp lý. Bởi vậy, nếu chọn dịch vụ trọn gói quý khách hàng sẽ giảm được rất nhiều chi phí.

Thời gian thi công đảm bảo

Thời gian bàn giao công trình đúng tiến độ đã đề ra

Thêm một lý do khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ thiết kế phòng khách căn hộ chung cư của chúng tôi đó là thời gian bàn giao đúng hẹn.

Với đội ngũ nhân viên hùng hậu cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp chúng tôi cam kết bàn giao công trình cho khách hàng đúng tiến độ đã đề ra trong hợp đồng với chất lượng thi công tốt nhất.

Dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Sau khi bàn giao công trình cho khách hàng chúng tôi sẽ có những chế độ bảo hành cũng như chăm sóc, giải đáp hỗ trợ thắc mắc của khách hàng bất cứ khi nào. Chế độ bảo hành của chúng tôi được đưa ra theo từng hạng mục thi công và khi có xảy ra bất cứ lỗi gì liên quan tới vấn đề kỹ thuật, chất lượng sản phẩm chúng tôi cam kết hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Mẫu thiết kế phòng khách căn hộ chung cư đẹp

thiet-ke-phong-khach-can-ho-chung-cu-dep-01 thiet-ke-phong-khach-can-ho-chung-cu-dep-02 thiet-ke-phong-khach-can-ho-chung-cu-dep-03

thiet-ke-phong-khach-can-ho-chung-cu-dep-04

thiet-ke-phong-khach-can-ho-chung-cu-dep-05

Hãy liên hệ chúng tôi sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế nội thất đẹp với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế phòng khách căn hộ chung cư đẹp, chúng tôi luôn mang đến cho bạn niềm tin và sự hài lòng.” Nâng tầm giá trị cho mọi không gian sống của bạn”

< Bài viết liên quan>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *